ดูหนังโป้ เพราะ

ดูหนังโป้ดีดีที่คุณชอบ รวบรวมและคัดเวปดูหนังโป้ที่ทุกคนค้นหา เข้าดูกันได้ในโซนคลิปเลยครับ อัพเดทและรวบรวมไว้ให้ชมกันเรียบร้อยแล้วครับ

ดูหนังโป้ เพราะ... เคยมีคำถามแบบนี้เกิดขึ้นกับคุณบ้างไหมครับ ผมเคยมีคำถามนี้กับตัวเองและเคยมีคนถามกับตัวผมว่าทำไม... ผมอยากจะถามกลับคนที่ถามคำถามนี้กลับไปว่า ชีวิตคนเราสมหวังกันทุกคนหรือไม่ คนเรามีแฟนสวยกันหมดทุกคนหรือไม่ สาวสวยมีพอที่จะเป็นแฟนผู้ชายทุกคนหรือไม่ บอกตรงๆว่ามันไม่เคยยุติธรรมเลยครับสำหรับผู้หญิงสวยที่มีกับผู้ชาย ผู้ชายเพล์บอย เจ้าชู มีเงินเท่านั้นที่จะมีแฟนสวย... จริง ไม่จริง

ผมอยากจะบ้าตาย สิ่งที่ผู้ชายดีดีคิดที่ผู้ชายดีดีเป็นมันไม่ได้อยู่ในความต้องการของผู้หยิงสวย อ่านแล้วอย่ามาบอกนะครับว่าผมไม่เข้าใจความรัก มีแต่ความใคร่ ผมเกลียดคำพูดแบบนี้มากๆ ถ้าผมมีแต่ความใคร่ผมคงไม่ได้อยู่คนเดียวจนทุกวันนี้หรอกครับคงไปเที่ยวผู้หญิงอะไรแบบนั้นไปแล้ว แต่ที่อยู่ทุกวันนี้เพราะยังเชื่อว่าผมจะเกิดความรักกับคนที่ผมจะรักหรืออยากมีความรักด้วย

พูดไปมันก็มีแต่ความสับสน ผมก็ไม่ใช่คนพูดเก่งอะไรที่ผู้หญิงจะชอบ ผมไม่อยากจะว่าใคร ไม่อยากจะบอกให้ใครมาเห็นใจ ไม่อยากจะให้ใครมาสงสารแต่ที่ทำไว้ก็เพื่อให้ผู้ชายที่เป็นแบบผมได้รู้ว่างมีผมอีกคนที่เป็นเหมือนกันและอยากจะให้ผู้ชายที่กำลังเสร้ากำลังทุกข์แบบผมได้คิดอะไรออกมากขึ้น เผื่อจะจุดประกายความคิดอะไรให้กับรุ่นน้องที่กำลังเป็นเหมือนผมได้พ้นไปจากทุกข์นี้ ผมไม่อยากให้ใครมาเป็นสมาชิกหรือมาร่วมชมรมผมเพราะมันมีแต่ความเศร้า ท้อแท้ ผมจะดีใจมากๆที่คนที่เป็นเหมือนผมหลุดพ้นออกไปจากสถานการณ์แบบนี้ ไงก็ขอให้ทุกคนที่ติดตามผลงานของผมโชคดีมีความสุขทุกคนเลยครับ ขอบคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น