แนะนำหนังโป้ แนะนำหนังโป้เด็ดๆ

แนะนำหนังโป้หนังเอ็กส์ที่เพื่อนๆ ชอบและหลงไหลกันไว้ให้เป็นข้อมูลในการหาดูหนังโป้ดีดีได้ดูกันครับ แนะนำหนังโป้เด็ดๆ เซ็กส์ซี่ๆ น่าดูๆ แบบไม่ต้องเกรงใจได้เลยครับ

สำหรับใครที่ชอบดูภาพโป้ก็เข้าดูได้ตามโซนต่างๆก่อนได้เลยครับ

สำหรับผมแล้วเรื่องหนังโป้นั้นผมใช้มันแต่ในทางที่ดีครับ เชื่อเถอะครับว่าทุกสิ่งทุกอย่างบนโลกนี้ไม่ได้มีแต่ด้านเลวด้านที่ไม่ดีอย่างเดียว แต่มันมีด้านดีอยู่ด้วยอยู่ที่ว่ามันจะมีมากหรือว่าน้อยเท่านั้น อย่างยาเสพติดมนุษย์เรายังใมรถหาข้อดีของมันมาใช้ให้เกิดประโยชน์ได้เลยเช่น มอร์ฟีน ใช้กันมากในวงการทหารเพื่อบรรเทาอาการเจ็บปวด ฯลฯ

เช่นเดียวกันคนเราบนโลกนี้ก็มีคนดี ไม่ดีปนเปกันไป หนังโป้ดีดีสำหรับผมแล้วคงเป็นหนังโป้ที่ตั้งใจทำมากๆ ตั้งแต่การเลือกนางเอกหรือนางฟ้าที่จะมาเล่นแล้ว เรื่องบรรยากาศในการถ่ายทำความมืดสว่างก็ต้องดูความเหมาะสมกับผิวของนางเอก แนะนำหนังโป้ที่น่าดูผมก็ขอแนะนำหนังโป้แนวที่สว่างๆ ไว้ก่อนครับอันดับแรก เพราะก่อนอื่นที่เราจะเห็นอะไรต้องมีแสงสว่างนำทางมาก่อนครับ อ้อลืมไปว่าต้องดูนางเอกของเรื่องก่อนสิ ใช่ครับเพราะหลายคนหรือทุกคนเลยก็ว่าได้เวลาเลือกดูหนังโป้หรือหนังเอ็กส์ก็ต้องหารูปดูตัวอย่าง หรือว่าดูหน้าปกกันก่อนหละว่า นางเอกหน้าตาเป็นอย่างไรหุ่นเป็นอย่างไรผิวพรรณเป็นอย่างไร

นางเอกหนังเอ็กส์ที่ผมแนะนำก็ต้องขาว สวย หุ่นดี ต้นขาไม่ใหญ่เกินไป หุ่นบางๆ การดูหนังโป้ถ้านางเอกอวบเกินไปจะไม่น่าดูครับดังนั้นต้องเลือกดูที่หุ่นบางๆเอาไว้ก่อน เทคนิคง่ายๆที่จะดูว่านางเอกคนนั้นหุ่นดีไม่ดีให้สังเกตุต้นขาครับว่าใหญ่หรือไม่ ท่าเป็นภาพที่ต้นขาที่ไม่ได้ยืนชิดกันอาจจะดูยากหน่อยเพราะท่าโพสต์บางท่าเป็นการอำพรางต้นขาเหมือนกัน แต่ถ้าหากนางเอกยืนแยกขาเล็กน้อยหรือว่ายืนขาชิดให้สังเกตุตรงต้นขาส่วนบนสุด คือตรงใต้เป้านั่นเเหละครับว่ามีช่องว่างมองผ่านทะลุไปถึงข้างหลังได้หรือไม่

ถ้าหากเห็นช่องว่างเป็นรูปใกล้เคียงสามเหลี่ยมหัวกลับแสดงว่าหุ่นดี แต่ถ้าเห็นน้อยมากหรือไม่มีช่องว่างแบบว่าเนื้อติดกันเลยนั้นก็ควรวางหรือผ่านเรื่องนั้นไปได้เลยครับ นางเอกที่เฟรชชี่มากๆที่อายุ 17-19 บางครั้งหุ่นดีมากๆครับบางทีจะเห็นช่องว่างเป็นรูปตัวทีได้เลย คือเนื้อจะมาติดกันบริเวณหนือหัวเข่าขึ้นไปนิดหน่อย ซึ่งถือว่าสุดยอดที่สุดครับผู้หญิงหุ่นแบบนี้

เทคนิคการดูหุ่นแบบนี้ไม่ได้เอาไว้ใช้เลือกดูหนังเอ็กส์อย่างเดียวนะครับ เรายังสามารถเอาไว้เลือกสาวๆที่เราจะจีบเป็นแฟนก็ได้แต่ไม่ต้องไปถกกระโปรงสาวๆนะครับ ให้ดูอย่างในกรณีบริเวณเหนือหัวเข่าก็พอครับถ้าเรียวหรือไม่มีเนื้อมากก็รู้ได้เลยครับว่าหุ่นดีครับ

แนะนำหนังโป้ แนะนำหนังเอ็กส์ แนะนำการเลือกหนังเอ็กส์ แนะนำการเลือกหนังโป้ แนะนำการเลือกนางเอกหนังโป้ แนะนำการเลือกนางเอกหนังเอ็กส์ แนะนำการดูหุ่นสาวสวย เทคนิคการดูหุ่นสาวสวย การวิเคราะห์หุ่นสาวสวยจากภายนอกที่สามารถมองเห็นได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น