เวปดูหนังเอวี

สำหรับคนที่ชอบโหลดชอบดูหนังเอวีครับ ปกติเขาไม่ให้แจกกันแต่วันนี้เอามาแจกกันครับ เพราะเห็นว่าโหลดง่ายและมีหนังให้โหลดเยอะมากครับและจัดเรียงตามชื่อนางเอกอีกต่างหาก

เข้าที่โซนสาวญี่ปุ่นได้เลยครับ

สำหรับผมเองก็หาดูหาโหลดเหมือนกันครับ ทำไงได้คนสวยไม่ได้มีให้สำหรับผู้ชายทุกคน ผมจึงได้บอกแล้วบอกอีกว่าคนที่มีแฟนสวยจะทำอะไรก็เกรงใจผู้ชายที่ไม่มีแฟนหรือไม่มีแฟนสวยเท่าบ้างเพราะทุกคนต้องการแฟนสวยทั้งนั้นแล้วอยู่ๆมาคบแล้วทิ้งผมว่าผมคนนึงละที่รู้สึกว่าอยากชกหน้าผู้ชายคนนั้นมาก

โอย..เบื่อๆๆ ตอกย้ำตัวเอง ได้แต่นั่งดูหนังเอวีนี่แหละครับคนอย่างผม

นั่งคิดไปก็เกิดอาการเครียด อาการท้อแท้ชีวิตมันก็วนเวียนอยู่อย่างนี้ตลอดสำหรับผม ก็มันไม่ได้เคยได้กำลังใจหล่อเลี้ยงให้สดชื่นเลย ผู้หญิงสวยก็เป็นเหมือนฝนที่รดตัวเราให้ได้สดชื่นชุ่มฉ่ำหัวใจ และการที่ไม่มีแฟนสวยการไม่มีใครเลย นั่นหละครับคือชีวิตที่แห้งแล้วที่สุดแล้ว...

ไงก็ขอให้ดูหนังเอวีกันอย่างมีความสุขทุกๆคนเลยนนะครับผมและขอให้มีแฟนสวยๆกันทุกคนเลยครับ โชคดี

1 ความคิดเห็น:

  1. Head Titanium Ti S6 6-B - TITanium-Arts.com
    Head Titanium Ti S6 6-B titanium rods - TITanium-Arts.com. A premium titanium chainmail product that combines the natural natural titanium knee replacement beauty of titanium dive knife its namesake head with the titanium damascus knives exceptional

    ตอบลบ