เวปดูหนังเอ็กส์ โหลดหนังเอ็กส์

เวปดูหนังเอ็กส์ โหลดหนังเอ็กส์พอดีเจอมาเลยเอามาฝากกันครับหนังเขาเยอะมากไม่รู้ว่าเอามาลงจากไหน แต่เสียไปอย่างที่ไม่มีกล่องเสิร์ท เวลาจะหาหนังที่ต้องการเช่นหาตามชื่อนางเอกเลยจะยากหน่อย

แต่ว่าข้อดีของเวปที่ให้นี้คือเวลาเอาเมาส์ไปชี้ที่หัวข้อก็จะมีภาพตัวอย่างเด้งมาให้ดูเลย ก็ถือว่าสะดวกดี แต่ก็จะดีมากถ้าหากมีกล่องให้ค้นหา แต่ก็อย่างว่าแหละเอาหนังมาให้โหลดกันแล้วก็พยามกันหน่อยก็แล้วกันเจ้าของเวปนั้นเขาคงจะคิดแบบนั้นละมั้งผมว่า

บอกตรงๆว่าผมเองก็ไม่ได้ติดตามข่าวสารในวงการเอวีเลยครับ นานๆทีถึงจะมาหาดูสักเรื่องสองเรื่อง แต่พอหาดูก็เจอชื่อ เจอรูปนางเอกคนนั้น คนนี้ก็เลยมีอะไรให้หาเยอะแยะเต็มไปหมดอย่างว่าแหละครับก็แต่ละคนของญี่ปุ่นเขาเอาที่สวยๆเท่านั้นนะ มีเยอะจริงๆ แล้วก็สวยแบบไม่ได้สวยปรกติอะ สวยมากๆแบบเว่อไปเลย

ถ้าประเทศไทยเราเป็นแบบประเทศญี่ปุ่นไม่รู้จะเป็นยังไงนะ แต่คงไม่มีผลอะไรกับผมเหมือนเดิมนั่นแหละเพราะว่าผมไม่ได้เป็นคนที่อยู่ในวงการนี้ได้แต่เฝ้ามองเฉยๆ คงทำบุญมาเท่านี้จริงๆ ไงก็ขอให้โชคดีมีความสุขกับการโหลดหนังเอ็กส์กันทุกๆคนเลยครับผม ขอบคุณครับ

2 ความคิดเห็น: