หนังโป้ญี่ปุ่น อีกครั้ง

รวมหนังโป้ญี่ปุ่นลิ้งเวปต่างๆเข้าไปชมกันเองนะครับ มีไม่มากเท่าไหร่แต่บอกได้ว่าที่มีสวยๆทั้งนั้นครับ หุ่นดีไม่มีเถื่อนครับ สำหรับคนที่ชอบดูออนไลน์แบบไม่ต้องดาวน์โหลดครับ

หนังโป้เข้าดูตามโซนต่างๆหรือลิ้งที่แนะนำไว้ได้เลยครับผม

คิดดูแล้วก็น่าตกใจและก็น่าเศร้านะครับที่โลกเราหรือว่าธรรมชาตินั้นโหดร้ายกับคนเราเหลือเกินที่สร้างมนุษย์มาให้มีความแตกต่างกัน บางคนหล่อ บางคนสวย บางคนไม่หล่อ บางคนไม่สวย บางคนขาว บางคนดำ เรียกว่าคนที่ได้ในส่วนดีไปเยอะชีวิตก็ดีไปตลอดชาติแต่คนที่ไม่ได้ในส่วนที่ดีก็ต้องพยามดิ้นรนกันอย่างหนักโดยเฉพาะเรื่องความรัก ช่างยากเย็นจริงๆ

ไม่อยากจะบอกเหตุผลเลยว่าทำไมคนเราเอาแค่คนไทยก็พอว่าทำไมต้องดูหนังโป้ญี่ปุ่น... และก็ดูกันเยอะมากๆซะด้วยครับเรียกว่าผู้ชายไทยแทบจะทุกคนที่อินเตอร์เน็ตเข้าถึงยังไงก็ได้ดูหนังโป้ญี่ปุ่นกันทุกคนครับ โดยเฉพาะคนที่ไม่มีแฟน หาแฟนไม่ได้ หรือแม้กระทั่งแฟนไม่สวยก็ไม่เว้น...

โหดร้ายจริงๆธรรมชาติสร้างเงื่อนไขให้ผู้ชายต้องการสิ่งที่สวยงาม น่ารัก แต่ไม่ได้สร้างให้ผู้หญิงสวยน่ารักทุกคน ไม่อยากจะบอกเลยว่าคนที่ดูหนังเอ็กส์นั้นก็เพื่อผ่อนคลายให้ชีวิตเดินต่อไปได้ บางครั้งมนุษย์เราก็แก้ปัญหาแบบนี้โดยที่คนอีกฝ่ายบอกว่ามันเป็นสิ่งสกปรก แต่เชื่อเถอะถ้าไม่มีหนังเอ็กส์ญี่ปุ่นผู้ชายไทยเราคงทรมาณมาก ๆม่ได้มีวันเห็นสิ่งสวยงามที่เรียกว่านางฟ้าแล้วจะเกิดมาทำไม อยากบอกว่าเห็นใจผู้ชายกันบ้าง

ผมเป็นคนที่อยากจะมีแฟนสักคนมานานแล้ว แต่ก็เพราะธรรมชาตินี่แหละที่ทำให้ผมเลือกที่จะจีบหรือจะขอเบอร์แต่คนสวยเท่านั้น และคนสวยก็ไม่ได้ที่จะว่างไม่มีแฟนให้เราได้จีบแฟนคนแรกซะเมื่อไหร่ มันก็เลยได้แต่พยามต่อไป และก็เศร้าใจอยู่อย่างนี้แหละ และมันก็พาลไปคิดถึงตอนเรียนน่าจะจีบสาวตั้งแต่ตอนนั้นซะก็ดี รู้ก็รู้ว่าตอนเรียนโอกาสเพียบตัวเลือกก็เพียบแต่ผมมันอ่อนไม่กล้าเอง เซ็งตัวเองที่สุด

เอาละครับไงก็ขอให้ทุกคนโชคดีและกันครับ และก็ดูหนังโป้ญี่ปุ่นกันอย่างมีความสุขแล้วกันครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น