ดูหนังสวดยวด

เวปดูหนังสวดยวด เห็นหัวข้อแล้วอย่าเข้าใจผิดคิดว่าผมใช้ภาษาวัยรุ่นอะไรนะครับ คำว่าสวดยวดมาจากตลกที่ชื่อ แอนนา ครับน่าจะรู้จักกันดี ลุงคนนี้เป็นคนคิดภาษาแบบนี้ขึ้นมาให้เราได้ฮากันแต่อย่าเอาไปใช้จริงเลยนะครับปวดหัว

ต้องการดูหนังโป้ เวปโป้ก็เลือกเข้าดูในโซนต่างๆได้เลยนะครับผม

หนังสุดยอดหลายคนอาจจะถามว่ามันคือหนังอะไร ถ้าจะบอกว่าเป็นหนังเอ็กส์ก็คงจะไม่ผิดเพราะว่าจะมีหนังอะไรอีกได้ที่จะเรียกได้ว่าหนังสุดยอด เดี๋ยวนี้มีหนังเอ็กส์หนังโป้ให้ดูเยอะก็จริงนะครับแต่บางครั้งเราลืมไปหรือปล่าวว่าความสุขที่แท้จริงแล้วยิ่งกว่าคือการจีบสาวสวยจริงๆ แค่คุณเข้าไปขอเบอร์สาวสวยที่คุณชอบสักคนนึงแม้คุณจะไม่ได้เบอร์สาวคนนั้น แต่ในตอนนั้นผมเชื่อว่าคุณจะเข้าใจว่าคุณได้อะไรบางอย่างหลังจากการที่คุณได้เข้าไปขอเบอร์สาวสวยคนที่คุณชอบนั้น

สิ่งนั้นก็คือความเป็นลูกผู้ชายครับ ผมอยากจะบอกว่าผมก็เคยมองว่าคนที่เข้าไปจีบสาวขอเบอร์สาว ดูเหมือนพวกโรคจิตพวกเถื่อน แต่ตอนนี้ผมเข้าใจแล้วครับว่าผู้ชายเหล่านั้นเขาคือผู้ชายจริงๆ เขาเป็นผู้ชายเต็มตัว เขาชอบอะไรเขาก็กล้าบอก กล้าขอเบอร์ กล้าที่จะเข้าไปทักทาย ทำความรู้จัก แล้วลองมองกลับมาที่ตัวผมเองมากกว่าที่จะโรคจิต วันๆก็ได้แต่แอบมองไม่กล้าเข้าไปขอเบอร์ใครสักคนสุดท้ายก็ดูหนังเอ็กส์ นี่แหละครับโรคจิตของแท้

สู้เอาเวลาเหล่านี้ออกนอกบ้านไปพบเห็นคนนั้นคนนี้ชอบก็เข้าไปขอเบอร์ได้ไม่ได้ก็ถือเป็นการสร้างความมั่นใจไป มีคนเคยบอกผมเหมือนกันว่าต้องมี 1 ใน 100 ที่ให้เบอร์เราหรือว่าชอบเราผมยังเชื่อคำๆนี้อยู่แม้ว่าตอนนี้ผมยังไม่เจอหนึ่งในร้อยนั้นก็ตาม และผมก็รู้ตัวเองด้วยว่าอาจจะไม่เจอหนึ่งในร้อยนั้นก็ได้เพราะผมเองไม่รู้ว่าจะเข้าไปขอเบอร์สาวสวยถึงร้อยคนหรือปล่าว อยากจะให้ผมเจอ1 ในสิบจัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น