วันสบายๆกับสาวสวย

หากชีวิตได้มีวันหยุดแล้วข้างๆมีสาวสวยหุ่นดีสักคนนึงชีวิตผู้ชายคนนึงก็ไม่ต้องการอะไรอีกแล้ว วันพักผ่อนมันจะเป็นยังไงเมื่อได้มีคนรู้ใจมาอยู่ข้างๆ

อนุภาพของความสวยนั้นเป็นเรื่องที่ใครๆก็แพ้พ่ายจริงๆ ผมไม่เชื่อว่าจะมีใครทานทนกับความสวยได้ ผมคนนึงที่อยากจะทานทนได้จะได้ไม่ต้องทรมาณใจแบบนี้ ถามว่าทรมาณอะไรเวลาเจอคนสวย... ก็ทรมาณที่อยากมีแฟนสวยแบบนี้ไง ผมเองก็อยากจะมีความสุขที่ได้มีแฟนสวยเหมือนใครๆเขาบ้าง เรียกว่าขอให้ชีวิตนี้ได้ยุ่งเกี่ยวกับสาวสวยบ้างแม้แค่รู้จักก็ยังดี

ถามว่าผมพยามไหม... ความพยามผมมีแต่มันมีเงื่อนไขบางอย่างที่ทำให้เดินหน้าต่อไปกว่านี้ไม่ได้ ถ้าหากผมได้มีโอกาสพยามผมก็คงทำมันเต็มที่ เพราะตอนนี้ที่ผมยังไม่แก่ผมยังรู้สึกว่าเสียใจ รู้สึกใจหายเลยว่าจริงหรือเนี่ยที่เราจะไม่ได้มีโอกาสมีแฟนสวยเลยสักคนในชีวิตเนี่ย...

เวลาเห็นสาวๆน่ารักๆแล้วจะให้ผมทำยังไง ผมก็ต้องขอมอง ขอเบอร์ได้ก็จะเข้าไปขอ ขอให้โอกาสผมมีเยอะๆบ้างเถอะขอให้อะไรก็ได้ทำให้อะไรบางอย่างผมเปลี่ยนไป ให้ผมได้มีสาวสวยที่ผมชอบอยู่ข่้างกายในสักวันนึงเถอะครับ...

ขอคนเดียว แค่คนเดียว.. ไม่ได้หวังจะฮอตจะหลีเหมือนอย่างใครๆเลย แค่อยากสัมผัสความรู้สึกที่มีค่านั้นก่นอที่วัยจะล่วงเลยไป ผมไม่อยากจะเป็นไอ้แก่ที่มองสาวๆไปตลอดกาล ขอเถอะครับ อะไรก็ได้ในโลกนี้ช่วยผมที...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น